ข่าวสารชาวศึกษาฯ

  • สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ จัดอบรมเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้ภาษาอังกฤษในต่างประเทศ
    สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ จัดอบรมเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้ภาษาอังกฤษในต่างประเทศ

    สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ ภาควิชาการสอนภาษานานาชาติได้จัดอบรม ณ สถาบัน Xplore Asia เมือง Inchon และศึกษาดูงานที่ JEI Universityเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้ภาษาอังกฤษในต่างประเทศให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ ชั้นปีที่ 3 (โครงการพิเศษ) ระหว่างวันที่ 24-29 มีนาคม 2567ณ…

    อ่านต่อ…

  • โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่ความเป็นเลิศ นักศึกษาระดับปริญญาตรีภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา
    โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่ความเป็นเลิศ นักศึกษาระดับปริญญาตรีภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา

    วันที่ 1 เมษายน 2567 ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่ความเป็นเลิศ นักศึกษาระดับปริญญาตรีภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา เพื่อเป็นการส่งเสริมการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทคโนโลยีการศึกษาพร้อมทั้งการจัดนิทรรศการแลกเปลี่ยนพร้อมแสดงผลงานระหว่างหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรีโดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ศิวนิต อรรถวุฒิกุล หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา กล่าวรายงานพร้อมด้วยคณาจารย์ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา นักศึกษาชั้นปีที่ 3…

    อ่านต่อ…

  • โครงการอบรมสัมมนาพัฒนาความเป็นผู้นำนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
    โครงการอบรมสัมมนาพัฒนาความเป็นผู้นำนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

    วันที่ 1 เมษายน 2567 ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรเป็นประธานในพิธีเปิดและกล่าวต้อนรับในโครงการอบรมสัมมนาพัฒนาความเป็นผู้นำนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรเพื่อเป็นการสร้างเสริมภาวะความเป็นผู้นำให้แก่นักศึกษา ให้นักศึกษารู้และเข้าใจบทบาทหน้าที่ในฐานะผู้นำนักศึกษา อีกทั้งได้ร่วมกันเสนอแนวทางการทำกิจกรรมนักศึกษาอย่างมีส่วนร่วมซึ่งได้รับเกียรติจากคณะวิทยากรร่วมบรรยายให้ความรู้และแลกเปลี่ยนแนวคิดการพัฒนาผู้นำนักศึกษาโดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรรณวิสา บุญมากรองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิลปวัฒนธรรม กล่าวรายงานและมีผู้แทนนักศึกษาจากสาขาวิชาต่าง ๆ สโมสรนักศึกษาฯ เข้าร่วมโครงการณ ห้องประชุมไทยประกันชีวิต…

    อ่านต่อ…